Công Ty TNHH MTV In Bến Thành

IN BIỄU MẪU - IN TỜ RỜI

Khái niệm in tờ rơi (hay còn gọi là in tờ gấp, in tờ bướm, in flyer) là sản phẩm có sử dụng hình ảnh và chữ viết in trên giấy để giới thiệu về dịch vụ, hội chợ, triển lãm, khuyến mại… của các đơn vị công ty, cửa hàng, shop kinh doanh đến khách hàng. In tờ rơi là một công cụ truyền tải thông tin đến cộng đồng nhằm giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp, tổ chức sắp tung ra thị trường nhanh nhất, mang lại hiệu quả và tối ưu hóa được chi phí cho doanh nghiệp.

(Biểu mẫu tại In Bến Thành)

Với giá thành rẻ và hiệu quả cao cho công việc quảng bá tiếp thị, sản phẩm tờ rơi ngày càng trở nên thông dụng trong các hoạt động của doanh nghiệp. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, Ben Thanh Print xin giới thiệu đến Quý khách hàng dịch vụ in tờ rơi nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về quảng bá tiếp thị.

(Biểu mẫu tại In Bến Thành)

(Biểu mẫu tại In Bến Thành)

Bên cạnh những tờ rơi chúng ta thường thấy thì in tờ rơi màu cũng là một trong những loại tờ rơi hỗ trợ hiệu quả cho công việc quảng bá tiếp thị và truyền thông. Công dụng của tờ rơi giúp đem thông tin về sản phẩm dịch vụ, bạn đang cung cấp đến cho khách hàng, nhưng tờ rơi màu không những bắt mắt nó còn làm nổi bật được các thế mạnh của sản phẩm của bạn từ đó tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

IN BẾN THÀNH – LÒNG NHIỆT THÀNH LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU

#benthanhprint #inbenthanh #intoroi #toroi
---------------------------

Fanpage: https://www.facebook.com/benthanhprint
?Email: btpmarketing@benthanhprint.com
?Website: benthanhprint.com
?0917 786 633 (Mr. Phúc)
?0933 651 566 (Mr. Điện)
?0937 995 606 (Mr. Hải)
?0937 995 616 (Ms. Huyền)
?0977 438 044 (Ms. Trâm)
?Địa chỉ nhà máy: Lô E4 đường A, KCN Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM
?Địa chỉ văn phòng: 160 Hai Bà Trưng, phường ĐaKao, quận 01, TP.HCM

Chia sẻ:
Top